06 Blaðsíða

Talva á himni.
Þegar ég flaug til paradísar á himni þá var gullna hliðinu opnað upp á gátt, og englar blésu í lúðra. Ég fór á fund með Guði og hann sýndi mér nýja fartölvu sem hann hafði fengið. Hafði hann mestan áhuga á að skoða klám og sýndi ég honum hvernig hann ætti að finna klámsíður á netinu. Einnig sagði hann að talvan væri ófullkominn og sagði að það væri alltof flókið að nota hana og vildi leggja hana frá sér en ég fékk hann ofan af því og sýndi honum klám á netinu. Amen.

Guð drepur svertingja.
Vitið, að Guð hefur sagt að hann ætli að eyða öllum Afríku svertingjum, því honum þykir þeir ógeðslegir. Ég fæ engu ráðið um þetta mál og þykir hann strangur húsbóndi. En Guð er búinn að ákveða sig svo Afríku negrar verða útdauðir eftir ákveðinn tíma í nánustu framtíð. Því skulu þjóðir ekki styrkja Afríku á neinn hátt því það lengir bara dauða stríðið. Við þessu seigi ég heilagt, Amen.

Guð í samförum við menn.
Ég fór upp til himna, en er þangað var komið, þá var gullna hliðinu ekki lokið upp. Spurði ég afhverju þetta sæti, en englarnir tveir við gullna hliðið svöruðu því að Guð væri upptekinn. Þá spurði ég hvað hann væri að gera og þeir svöruðu því til að menn væru að serða Guð. Leist mér ekki á orð þeirra svo ég kallaði á englana og skipaði þeim að blása í lúðrana. Gerðu þeir það og var þá gullna hliðinu opnað upp á gátt. Gekk ég síðan á fund Guðs. Amen.

Konan mín ólétt.
Vitið, að ein af konum mínum langaði í barn og bað Guð að hjálpa sér, en Guð sagði að hann mundi leggja heilaga hendi á kvið hennar og mundi hún þá verða ólétt. Fór ég og konan mín niður af himni og undir jörð og í gegnum hliðin tvö og gengum inn í littlu höllina mína. Við nutum ásta og var Guð viðstaddur við rúmmið undir jörð og af lokknum samförum okkar þá lagði Guð heilaga hendi yfir kvið hennar og sagði henni að hún væri nú ólétt. Sagði Guð að þetta væri strákur en mig og konunni minni höfðum langað í stelpu. En ekki var hægt að breita því. Fórum við síðan til himins og fórum á fund. Gaf ég þá skipun um að hleggja allar fimhundruð negra kerlingarnar og fara með þær til Afríku. ÉG hef ekki kannað hvort það hafi gerst ennþá. Amen.

Hinn Almáttugi.
Vitið, að Guð er ekki almáttugur heldur notar hann skipanir til að skipa öðrum sálum fyrir verkum, en Almættið er himingeimurinn allur og erum við sem rafeind eða róteind langt inn í honum. Við erum semsjé eins og lítið sandkorn samanborið við sólina. Hægt er að biðja til hins almáttuga en er það hið risavaxna en ekki ein sál eins og Guð er. Ljúkum þessu, Amen.

Bænir mannanna.
Það er orðið tímabært að láta allt það fólk sem fer með bænir vita að Guð er hættur að hlusta á þær, því hann hefur einfaldlega ekki tíma til þess að hlusta á bænir. Ekki eru bænir þó óþarfar því að heilagar sálir hlusta á þær og láta Guð vita ef eithvað fer úrskeiðis eða mikilvæg bæn kemur fram. Það mundi duga einn dagur í mánuði að biðja til Guðs svo að Guð hafi tíma til að hlusta á allar þær bænir, en ekki daglega því það mun aldrei komast til skila til Guðs. Amen.

Konan mín fæddi son.
Konan mín fæddi son og eru þau nú ávalt í rúmminu mínu og liggja þar, en svo vildi til að konan mín vildi annað barn og gekk á fund Guðs þess efnis, lagði Guð heilaga hönd á kvið konunar minnar og varð hún þegar þunguð og eins og Guð mælti hún mun ala dóttur. Amen.

Samgöngur á himni.
Vitið, að það eru engir bílar á himni heldur hestar og hestar með vagna. Hægar eru samgöngurnar þar en þurfa svo sem ekki að vera hraðari en Guð vill hraða samgöngum á himni. Ekki er heldur sími á himni en sál getur ferðast á ótrúlegum hraða frá einum stað til annars. Amen.

Negrar fóru og komu aftur.
Ég fór að tala við negra kerlingarnar sem voru undir jörð, við aðalhlilið, og sögðust þær ætla að fara, en daginn eftir voru þær komnar aftur og búnar að hreiðra um sig í þessum þremur byggingum sem ég lét byggja fyrir þær. Sögðu þær síðan að þær ætluðu ekki að gefast upp á því að verða gjaldgengnar inn í paradís undir jörð, en ég leifði þeim að fara daglega inn um aðalhliðið til að versla, hafði ég þá áður gefið þeim nokkuð stóran demantapoka sem þeim var sagt að nota til að kaupa sér nauðþurftar, og fengu þær án endurgjalds gefins full kerra af hanklæðum og kerru með ilmdropum, sjampó og fleira. Voru þær harla ánægðar með þessar gjafir. En Guð hafði átalið fyrir mér að hleypa aldrei negra kerlingum inn í paradís undir jörð. Og ætla ég að fylgja því, því Guð ræður öllu og er skapari himins og jarðar. En til að ljúka þessu þá hitti ég unga svertingja stúlku og hún vildi ólm flytja inn til mín í höllina undir jörð og leifði ég henni það ef hún mundi aðstoða við húsverkin og vera aðstoðarkona einnar af konum mínum og samþykkti hún það og síðar var það önnur svertingja kona sem fékk svipaðan aðgang með sömu skylirðim. Amen.

Fleiri börn.
Vitið, að ég hef eignast tvö önnur börn með þessari sömu konu, en skyldi hún vera barn sjúk, eða hvað, en ég hef barnað aðra stóra mikkla konu sem gengur nú með stúlku undir kvið og mun hún eignast það barn seinna í dag. Taka vil ég fram að tíminn á himnum er eins og eitt ár en sami tími á jörð er þá eins og einn dagur. Já eitt ár á himni er eins og einn dagur hér á jörð. Svona er tíminn mismunandi milli staða en undir jörð er tíminn eins og á himni sem er einn dagur undir jörð er þá eins og eitt ár á jörðinni. Amen.

Paradís í Helvíti.
Vitið, að nú er að gróa gras víða í helvíti, og fuglar komnir og farnir að syngja. Það verður unaður þegar helvíti verður grasi gróið og fuglar syngja um alla staði undir jörð. Amen.

Paradís á Himni.
Nú er sveitin orðin stór, eins og augað sér verður sveit um allan himnigeim. Svo stveitin er paradís á himni. Amen.

Spámennirnir.
Ég var á fundi með Guði þegar hann benti mér á stóra byggingu þar sem spámennirnir eru að spá í miklum sal með sæti allt í kring upp við vegg og upp til lofts. Ég er núna að láta spá fyrir mér og verð ég að því næstu daga. Amen.

Guð kemur með.
Ég byrja daginn á því að fara upp til himna og fara á fund Guðs, síðan flýg ég með Guð að stóra húsinu þar sem spámennirnir eru og læt ég þá dæma um mig. Allt er gott um það að seiga og mun kynlíf mitt batna til muna. Amen.

Þegar ég prumpa.
Eitt sinn er ég var á himni þá þurfti ég að prumpa, prumpaði ég og Guð beigði sig niður og þefaði af prumpinu, og sagði, enn góð lykt, en ekki skal sagt hér hvað ég Ulli finnst um þetta. Amen.

Satan lifandi.
Satan er lifandi en ég vissi ekki að hann var í felum. Fór ég í flokki hundruða himneskra hesta með englum ríðandi á þeim og riðum við í rigningu í gegnum mikinn skóg og alla leið að opi heljar. Þar var mér sagt að Satan biði eftir mér innan við hellis göngin og fór ég þangað og átti fund með Satan. Var sá fundur nokkuð góður og lofaði ég að koma aftur til heljar og hitta Satan aftur. Degi síðar fór ég undir jörð og hitti Satan og ég henti honum niður í grifju enn hann kom upp aftur og lét íllum látum, eða þar til ég bað hann að mínka sig svo hann yrði jafn stór og aðrir menn, en þegar hann var búinn að því þá setti ég á hann stífa teigu svo hann gæti ekki stækkað aftur, og er hann enn með þessa teigu á þessari stund. Amen.

Hópríðingar.
Vitið, að þegar ég var á himni, þá var Guð í óða önn að smala saman hundruðum karlmanna til kynferðis við sig. Hann sagðist ætla að láta hundruði karlmanna taka sig í rassinn og ekki færri en þrjú hundruð manna. Bað ég Guð að lifa vel og lengi en ég vildi ekki vita meiri deili á þessu kyneðli hanns. Segir ekki frá öðru en því að Guð fékk þessa hundruði manna til að ríða sér í rassinn svo að hann sakaði ekki nema það að hann stundaði ekki kynlíf eftir það svo dögum skiptir. Amen.

Negrakerlingar.
Vitið, að þessar fimm hundruð negra kerlingar sem voru við innganginn undir jörð eru þar ennþá og vilja ekkert fara. Ég ætla ekki að reka þær í burtu því mér er farið að þykja vænt um þær þótt þær séu bara negrar. Amen.

Spámenn á himni.
Vitið, að það er risa stór spádómssalur á himni hægra megin við hið himneska háhýsi Guðs þar sem Guð er með hásæti sitt þar sem eru þúsund tröppur upp að hásæti Guðs en þar er ég einnig með mitt hásæti vinstra megin við hásæti Guðs. Þar eru merkustu spámenn himnaríkis samankomnir og eru þeir í stúkusætum, rétt eins og húsið væri óperuhús, því sá aðili sem á að spá fyrir þarf að standa niðri í stúku og kalla til spámannanna þegar verið er að spá fyrir honum. Ég hef sótt stíft spádóma þar og eru þar bækur í öllum litum, og ritast sjálfkrafa í þær þegar nýr og nýr dagur rís. Þá var sá siður að lesa upp úr þessum bókum en hver litur er túlkun sem við á, og til dæmis er bókin hvíta og svarta spádómar sem ekki er hægt að breita, og svo er ein bleik bók sem eru spádómar um kynlíf og konur sem ég verð með sem hægt er að breita. Er mikið um að fólk safnist saman fyrir aftan stúkuna og horfi á og fylgist með. Til dæmis þegar ég set mér markmiðð sem ég ætla mér að gera þá þarf ég að kvitta fyrir því með því að skrifa skamstafanir nafns míns sem er VUV og er talan 666 ens og Ulfar sem er einnig 666. En satan er alls ekki lifandi því ég komst að því að þetta var einungis venjulegur maður sem blés sig út til að sýnast, og því er enginn Satan í helvíti undir jörð þar sem nú er paradís. Og við þessu seigi ég, Amen.

Jesús er kominn.
Vitið, að mig dreimdi draum þar sem minningar um píslagöngu mína í Ísrael og krossfesting mín, því ég seigi það sem Guð hefur staðfest að ég er var Jesús kristur og er endurfæddur en er kallaður núna Ulli því það er nafn líkamans Ulli og Nafn líkamans er Jesús og var ég því Jesús en sálin er annað og aðeins Guð veit hið rétta nafn. Mun ég koma í skýjunum og það er að seiga í flugvél og munu allir sjá mig það er að seiga í sjónvarpinu. Blessuð sé minning fyrrverandi Jesú en hann er jarðaður einhverstaðar í Jerúsalem. Mun ég því Jesús kristur reisa alla upp frá dauðum og bera þá til himnaríkis og undir jörð og mun ég láta þá lifandi vita það að þeir þurfa að greiða upprisugjaldið ef þeir vilja komast til himnaríkis. Við þessu seigi ég Jesús, Amen.

Guð kominn í hjólastól.
Vitið, að Guð er nú kominn í hjólastól og er kominn með súrefnisgrímu, en hann er aðeins að jafna sig eftir erfiðar aðstæður þar sem hann var að dæma fólk inn og út út himnaríki þar sem ég hafði gal opnað hlið himnaríkis svo allir sem vildu gátu komist til himnaríkis nema auðvitað negrar sem ekki fá að komast til himnaríkis né til paradísar undir jörð. Amen.

BE MINE