10 Blaðsíða

Guð talar og Ulli ritar.
Ég Guð á himni seigi nú, að Ulli mun verða sá allra mikilfenglegasti maður sem jörðin hefur skapað, og mun Ulli setja leigulýðræði á allar þjóðir hvort heldur sé um að ræða einræði eða konungsdæmi því Ulli mun hafa voldugasta her jarðar til sinnar eigin nota. En ég Guð hinn heilagi á himnum seigi við ykkur mannana börn að Ulli mun á komandi tímum setja frið um allan heim og sameina þjóðir hvort heldur sé um að ræða konungsdæmi eða annað, og því seigi ég að Ulli er bestur í öllu sem hann gerir því hann er skapaður sem Guð á jörð og því heilagur eins og ég sem er hinn heilagi Guð á himnum. Seigi ég nú að allar konur Ulla munu fá stór hús í paradís á himnum ef þær munu nokkurn tíman deija því Ulli mun ríkja yfir jörðinni að eilífu eins og ég hef óskað eftir við hann að hann geri. Hefur Ulli beðið um auð og konur handa sér til að njóta þess að vera eilífur og hef ég því lofað Ulla því að hann fái þessar eitt þúsund konur og allar þær stúlkur sem til hanns vilja koma, en Ulli seigist taka Guðs hásæti ef ég á nokkurn hátt svík hann því hann er svo valdamikill á himni að hann hefur mikinn meirihluta allra sem þar búa til þess að taka hásæti Guðs og verða sem Guð hinn heilagi á himnum og er það satt að Ulli er mikklu heilagri en ég því allir englar votta honum heilagleika sinn svo hann Ulli veit og ég Guð á himnum veit að Ulli getur tekið Guðs hásæti en Ulli vill það ekki og blessa ég hann fyrir það því hann er það eina sem kemur í veg fyrir það að ég missi hásæti mitt sem Guð á himni í paradís sem þar er. Læt ég þessu lokið núna í bili því ég ætla að fara að sofa að ráðum Ulla. Amen.

Heilagi Guð talar og Ulli skrifar.
Ég Guð á himni seigi nú, að Ulli verður líklega sá maður í sögu mannkyns sem getur gert slík kraftaverk að allt mannkyn fær að lifa að eilífu og mun Ulli láta allt fólk hvort um fátæka sé að ræða eða hina ríku verða að vélmenni sem mun með tímanum verða eins eða betra en líkami manns í holdi. Mun Ulli skapa allt þetta með aðstoð sérfræðinga í þeim geira og mun Ulli skapa sálar vélmenni á slíkan fullkominn hátt að aldrei verður hægt að gera vélmennið fullkomnara en það mun vera, og mun Ulli hefja upp þá umræðu að sá sem getur gefið sálar vélmenninu meiri fullkomnun mikið fé í verðlaun svo hann verði ríkur maður því ekki verður hægt að fullkomna það sem verður fullkomið. Ulli hinn heilagi sem er og verður sem vélmenni er og mun vera mikklu heilagri en ég sjálfur Guð í paradís á himnum. Því seigi ég, Amen.

Heilagur Guð talar og Ulli skrifar.
Vitið, Þýska þjóð að æðstu spámenn himins hafa sagt að negrar séu það allra ljótasta sem til er og seigi ég Guð á himni að ég ætlast til þess að Þýska þjóðin skeri undan negrum tillinginn og eistu og hendi því í sjóinn með uptöku á videó til að sannna mál þeirra en ég Guð á himni krefst þess af Ulla hinum allra heilagasta á himni, jörð og undir jörð að hann Ulli hinn heilagi greiði hátt verð fyrir þennann umskurð á negrum svo menn geti án kosnaðar skorið þennan óþverra í burt og það leiði til þess að negrum fækki niður í þá tölu sem þeim ber en sú tala skal ekki vera meiri en eitt hundrað þúsund manns og kvenna og krefst ég þess sem Guð hinn heilagi að allir menn jarðar aðrir en negrar fari til Afríku og skjóti til dauða alla þá negra sem þeir komast í færi við hvort sem um er að ræða konur eða börn og láti þá liggja dauða og rottna þar sem þeir féllu niður og mun ég Guð á himnum biðja Ulla að nota hluta af auði sínum til þess að greiða þeim mönnum sem hafa vídeó sem sönnun um aftöku negra í Afríku. Þessi hrillingur kemur Ulla ekkert við því hann seigist elska alla menn hvort þeir séu svartir eða hvítir en ég Guð á himnum sé í gegnum Ulla og veit að hann mun með góðu geði greiða mönnum með Þýska menn í farabroddi þá upphæð sem er þeim þóknanleg til þess að negrar verði komnir í útrýmingarhættu því það er sú staða sem ég Guð á himnum vill að verði eins fljótt og auðið er og verði það ekki gert mun ég færa bölvun mína yfir þá sem ekki hlíða mér Guði Almáttugum á himni. Negrar er það ógeðslegasta sem ég hef augum litið og verður því að útrýma þeim af jörðinni. Seigi ég nú hið háheilaga orð, Amen.

Ulli skrifar.
Ég hef aldrei sagt og mun aldrei seiga að ég sé kynþáttar hatari því ég hef átt svarta konu sem kærustu þótt mér hafi fundist lyktin af henn vond þýðir það ekki að ég hati Afríku fólk. Bið ég því mannkynið að muna að ég er Jesús kristur endurfæddur og ást mín er sterk á öllu lífi og því hafna ég að vera hatari á nokkurn hátt. Negrar eiga Afríku og hef ég komið þangað og þar er mjög sóðalegt og ógeðslegt því þar er allt í úldnu rusli og matarúrgangi en ég hafna því að það sé ástæða fyrir hatri og vill ég ekki taka þátt í því á nokkurn hátt að drepa eða skera undan svertingjum, og mun ég þó greiða mönnum sem drepa svertingja því ef það er ósk hinns heilaga Guðs að ég geri það þá mun ég vissulega greiða þeim sem hafa slíka sönnun undir höndum. Seigi ég ekki Amen því það er ekkert heilagt við að fremja slík fjöldamorð og seigi ég því þetta, Meigi Almættið vera með ykkur sem ráfandi sálir í Afríku því þið svertingja sálir hafið ekki inngöngu til himnaríkis eða hið heilaga helvíti sem ég stjórna nú því það er vilji allra þeirra sem þar búa að enginn svertingji megi vera leift að komast þangað inn. Segi ég því núna, að megi Almættið vera með ykkur svertingjar sem munuð ráfa um að eilífu á sléttum Afríku, og vonandi þjáist þið ekki þó sumir munu þjást eftir að hafa verið skorið undan kynfæri sín. Hef ég ekki einu sinni blessun til að veita. Því seigi ég bara pass ég á ekki til eitt einasta orð.

Heilagur Guð talar og Ulli ritar.
Ég heilagur Guð kominn af himni en stend nú í gluggasyllunni hans Ulla í Asparfelli 2 Íbúð 3.b. sem fljótlega mun verða til sölu eftir nokkur ár og mun sá sem þessa íbúð kaupir verða ríkur maður eða kona. Ég Guð á himni seigi nú að Ulli þarf ekki að hafa áhyggjur af dauða negra um allan heim því ég Guð hinn heilagi mun bera þá ábyrgð. Því mun Ulli ekki á nokkurn hátt bera ábyrgð á dauða negra því hann elskar allt líf og varðveitir það á sinn hátt en ég tek líf ef hætta stafar af því. Vitið, að negrar ógna heimsfriði og lífi allra jarðarbúa. Því skal skera undan tillinginn af öllum negrum sem til næst eins fljótt og mögulegt er svo komist megi hjá því að jörðin glatist og deyji. Amen.

Guð talar og ég Ulli skrifar.
Vitið, mannfólk að þótt ég geti verið íllur þá get ég líka verið góður, því á himni skeður ekkert íllt og munu menn eða konur sem þar búa gera eithvað af sér þá mun ég henda honum eða henni út úr himnaríki þar sem er nú paradis. Amen.

Guð talar um fegurðarsamkepni.
Ég Guð á himnum seigi við ykkur jarðarbúar að Ulli mun leifa konum sínum að keppa í fegurðar samkepni og munu þær sýna hve fallegar þær eru í raun og veru og munu vinna marga titla og verða frægar um allan heim. Það mun ríkja fjör og ást og hamingja hjá Ulla í höllunum sínum og munu konur hans verða allra ríkustu konur jarðar því Ulli mun gefa þeim eignar hlut í firirtækjum sínum til þess að þeim finnist ekki að þær hafi ekkert út úr því að vinna dagana á milli. Mun til dæmis félagið sem Ulli stofnar til þess að flytja sálir á harða diska verða jafnt í eigu allra kvenna Ulla og hans sjálfs. Einnig mun vínframleiðsla hanns verða jafnt í eigu allra hans kvenna og eins á Ulli sjálfur einungis eins hlut og hver ein önnur kona hans. En sálar vélmenna framleiðsla hans verður í hans einka eigu um alla framtíð. Ulli hinn góði og gjafmildi mun í lífi sínu vera fyrirmynd allra karlmanna og verða fyrirmyndar faðir þótt hann hitti ekki börnin sín nema annað slagið þá þýðir það ekki að hann hugsar vel um börnin sín sem verða nokkuð mörg svo vægt sé tekið til orða en vitið að Ulli tekur ekki konu frá öðrum karlmönnum því það eru mikklu fleiri konur á jörðinni heldur en karlmenn. Svo foreldrar hlustið þegar ég seigi að Ulli á með mínum vilja að fá að sænga heilaga nótt með ungum stúlkum til að líf þeirra verði með fagrar minningar og að lokum heilagt, en slíkt líf eiga ekki allar konur kost á. Amen.

Góði Guð á himnum er kominn og ég Ulli skrifar.
Þið góðu menn sem eruð komnir saman til þess að standa í vegi gegn Ulla hinum mikla, við ykkur seigi ég, farið til ykkar heima því Ulli mun sigra ykkur í öllum málum sem hann snýr sér að. Vitið menn, að Ulli veit það sem ég veit og það er að þið sem ætlið að standa í vegi fyrir Ulla til þess að spara ykkur auð eruð að gera mikil mistök, því að ætla að peningar skipti enhverju máli á þessum tímum er svo hræðilegt að ég verð að leggja bölvun á ykkur svo ég seigi nú að Ulli á þessa peninga með lögum samkvæmt og hann skal fá alla þessa peninga hvað sem þið rausið eða hvað svo sem þið gerið, en Ulli á þessa peninga skilið þið menn Vatíkansins svo þið skuluð hafa ykkur hæga og hleipa Ulla alla leið að innsta herberginu í Vatíkaninu svo hann sjái alla þá dýrgripi sem þar er að finna. Þið menn Vatíkansins verðið að skilja að Ulli er enginn annar en Jesús kristur endurfæddur og hann þarf á þessum peningum á að halda til þess að gera ykkur alla ódauðlega að eilífu. Amen.

Guð talar og ég Ulli skrifar.
Vitið konur Vatíkansins að Ulli sér um allar konur jarðar svo þær verði hólpnar og lendi ekki í neinu veseni eða hörmungum og því þurfið þið konur Vatíkansins ekki að óttast að eithvað íll komi fyrir ykkur því Ulli varðveitir ykkur að eilífu. Amen.

BE MINE